Trường đại học ESC Rennes tọa lạc ở phía Bắc thành phố Rennes, dễ dàng đi lại bằng xe buýt hay tàu điện ngầm và chỉ cách trung tâm thành phố có 15 phút. Đó là một thành phố trung tâm của khu vực Brittany, năng động và an toàn với 30% dân số là sinh viên quốc tế học tập tại đây. Điều thuận lợi là trường ESC chỉ cách thành phố Paris khoảng 2 giờ đi bằng xe lửa và cách nước Anh một giờ bay.
Trường Kinh doanh ESC Rennes được bộ Giáo dục đại học và Nghiên cứu của Pháp công nhận, và ngoài ra, trường còn được nhiều tổ chức quốc tế uy tín khác công nhận như:
- AACSB (Hiệp hội các trường đào tạo cao học chuyên về kinh doanh)
- AMBA (Hiêp hội các chương trình thạc sĩ về quản lí kinh doanh)
- EPAS (Chương trình master của hệ thống Trường lớn)
- EFMD (Quĩ Phát triển quản lí Châu Âu)
Trường Kinh doanh ESC Rennes nằm trong top 36 các trường tốt nhất trên thế giới về đào tạo ngành Kinh Doanh với chương trình “Thạc sỹ Quản lý” do Financial Times Business Education Ranking xếp hạng năm 2013.
Trường được xếp hạng trong top 15 trường kinh doanh hàng đầu tại Pháp. Trường có 80% nhân viên và 175 đối tác từ khắp nơi trên thế giới. 1/3 trong số 3452 sinh viên của trường là sinh viên quốc tế và tất cả các lớp học tại trường được giảng dạy bằng tiếng Anh.
ESC hiện có 83 giáo sư, trong đó tất cả đều có trình độ học vấn cao và kinh nghiệm thực tiễn về ngành nghề. 81% trong số họ có bằng tiến sĩ từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới nhu ĐH Yale, ĐH Melbourne hay Đại học HEC Montreal.
Chương trình THẠC SĨ DIGITAL MARKETING AND COMMUNICATION nhằm cung cấp cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng chuyên ngành cần thiết cho việc áp dụng các công cụ và kỹ thuật trong lĩnh vực Digital Marekting, để cải thiện hiệu quả của các chương trình tiếp thị và truyền thông kỹ thuật số, triển khai và quản lý phương tiện truyền thông xã hội hiệu quả, và chuẩn bị cho sinh viên đầy đủ kiến thức cho các vị trí tiếp thị cấp cao và mới như quản lý phương tiện truyền thông xã hội, thương hiệu trực tuyến hoặc quản lý tiếp thị.
Điều kiện đầu vào: Tốt nghiệp Cử nhân ngành học liên quan + IELTS 6.5.
Thời gian học: 09/2019 – 05/2020 + ít nhất 4 tháng thực tập bắt buộc
Học phí: 18.200 Euros
Các môn học bắt buộc:
- Nguyên tắc thương mại điện tử
- Cơ sở dữ liệu cho tiếp thị trực tiếp & E-CRM
- Luật kỹ thuật số & Quản trị
- Hành vi của người tiêu dùng Omni-Channel
- Tiếp thị kỹ thuật số & thương hiệu
- Quản lý chiến lược quốc tế (học tại Rennes School of Business hoặc đi học trao đổi tại nước ngoài)
- Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
- Thiết kế trải nghiệm người dùng và phân tích trang web
- Tích hợp truyền thông tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến
- Chiến lược quảng cáo kỹ thuật số
- Quản lý dự án dựa trên web
- Phân tích Marketing
- ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP
- KHÓA HỌC NGÔN NGỮ
- CHƯỜNG TRÌNH THỰC TẬP HƯỞNG LƯƠNG
TỔNG CỘNG: 120 tín chỉ